loading...

ให้โชคกลางดึก !? "เจ้าแม่ตะเคียน" เฮี้ยนหนัก! ประทับร่างชาวบ้าน "ใบ้เลขเด็ด 2-3 ตัวชัดๆ" งวด 16 ก.พ. นี้ คอหวยไม่พลาด แห่ซื้อตามจนเกลี้ยงแผง เลขอะไรไปดู !!


loading...


มาถึงวันประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 ซึ่งบรรดานักเสี่ยงโชคทั้งหลายก็พลาดไม่ได้ที่จะตระเวนหาเลขเด็ดตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ รวมไปถึงต้นตะเคียนอายุนับร้อยปีที่ลอยน้ำมากองรวมกันโดยบังเอิญจำนวน 5 ต้น บริเวณตอหม้อใต้สะพานข้ามแควหนุมาน หน้ามูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี เขตเทศบาลตำบลกบินทร์ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งชาวบ้านเชื่อกันว่าต้นตะเคียนทั้ง 5 ต้น เป็นพ่อ แม่ และลูกกัน
loading...



ล่าสุด เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (15 ก.พ. 60) มีชาวบ้านแห่กันมากราบไหว้เพื่อขอเลขเด็ดจากต้นตะเคียนกันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้บริเวณดังกล่าวแทบจะไม่มีที่จอดรถกันเลยทีเดียว จนกระทั่งเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืน มีผู้เสี่ยงโชคคนหนึ่งได้เดินลงไปเพื่อกราบไหว้ต้นตะเคียน จู่ๆก็เกิดมีอาการเหมือนกับถูกผีเข้า และบอกว่าเป็นเจ้าแม่ตะเคียนที่สิงสถิตอยู่ที่นี้
ต่อจากนั้นเจ้าแม่ตะเคียนได้ใบ้เลขด้วยการชูนิ้วมือ ตีเป็นเลข 1 -4 และเลข 5 จนทำให้ทุกคนที่รอลุ้นต่างจดตัวเลขใส่กระดาษที่เตรียมมาเพื่อเสี่ยงโชค นอกจากตัวเลขที่เจ้าแม่ตะเคียนให้แล้ว บางรายก็ได้เอาแป้งรูปต้นตะเคียนและเห็นตัวเลขขึ้นปรากฏแตกต่างกันไปส่วนตัวเลขที่ชาวบ้านจดใส่กระดาษที่เตรียมมา พบว่ามีเลข 145 -500 -572 และ 79 ทั้งนี้นักเสี่ยงโชคทั้งหลายควรใช้วิจารณญาณในการคิดวิเคราะห์ให้ดูก่อนจะเสี่ยงดวงหรือเสี่ยงโชคด้วยนะจ๊ะ!!

loading...

หีมา social.news-lifestyle.com

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...