loading...

เศรษฐีอะไรเบอร์นั้น !?? ส่องชีวิตสุดหรู "สิบตำรวจตรี" พ่อค้ายาไอซ์! ในคราบ "ข้าราชการดีเด่น" ไม่คิดไม่ฝัน! เบื้องหลังเลวนรกแตก !!! (มีภาพ)


loading...


จากกรณีข่าวช็อกสะเทือนวงการตำรวจ เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 2560 บช.ปส. สามารถจับกุมตัว ส.ต.ต.พิษณุพงศ์ งามธุระ ผบ.หมู่(ป.) สน.อุดมสุข  พร้อมของกลาง ไอซ์ นน.ประมาณ 28 กก.ได้ที่ลานจอดรถชั้น 5B อาคาร3 ลุมพินิวิลล์ สุขุมวิท77 แขวง/เขตสวนหลวง กรุมเทพมหานคร



ล่าสุด ชาวเน็ตต่างพากันแชร์ภาพชีวิตที่หรูหราอู้ฟู่ราวกับเศรษฐีของ ส.ต.ต.พิษณุพงศ์ พ่อค้ายานรกที่สวมหน้ากาก ผบ.หมู่ ตำรวจจราจรกลาง(โครงการพระราชดำริ) เป็นข้าราชการดีเด่นฉาบหน้า มีบ้านหลังงาม รถคันหรูมากกว่า 1 คัน ดูแล้วมันน่าเจ็บกระดองใจจี๊ดๆ ว่าแหม... คนขายยา พวกค้าของผิดกฏหมายแต่ละคนนี่ชีวิตมันดี๊ดานะ! ผิดกับประชาชนที่หาเช้ากินค่ำอย่างเราๆ ที่ก้มหน้าก้มตาทำงานงกๆแทบทุกวันทุกวี่ก็ยังแทบลืมตาอ้าปากไม่ได้!




ทั้งนี้ การจับกุมเครือข่ายยาเสพติดในแวดวงสีกากีครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดภายใต้การบัญชาของ พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้ซ้อนแผนจับกุม ส.ต.ต.พิษณุพงศ์ งามธุระ ตำแหน่ง ผบงหมู่งานจราจร โครงการพระราชดำริ กองกำกับการ 6 กองบังคับการตำรวจจราจร ขณะนัดหมายให้นายสมพงษ์ ควงสว่างกุล และน.ส.มาลี แซ่ลี้ ชาวเชียงรายแก๊งยาเสพติดว้าแดงให้มาส่งมอบยาไอซ์ ให้บริเวณลานจอดรถคอนโดมิเนียมลุมพินีวิลล์ ซอยสุขุมวิท 77 แขวนสวนหลวง กทม. และพบของกลางเป็นยาไอซ์น้ำหนักกว่า 28 กิโลกรัม

loading...





ซึ่งแน่นอนว่า การจับกุมตัว ส.ต.ต.พิษณุพงศ์ อย่างคาหนังคาเขาในครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องะเทือนสะท้ายวงการตำรวจเป็นอย่างมาก เนื่องจากคนร้ายเป็นตำรวจผู้รักษากฎหมายพร้อมทั้งเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในกรุงเทพฯซะเอง??? หากปล่อยให้ลอยนวลต่อไปคงเป็นภัยสังคมอย่างใหญ่หลวง!!! แต่ที่เห็นได้อย่างชัดเจนคือ คนร้ายน่าจะมีพฤติกรรมเช่นนี้มาค่อนข้างนานแล้ว เพราะดูจากชีวิต บ้าน-รถคันหรูแล้ว บอกเลยว่าไม่ธรรมดา! หาเงินสกปรกมาจากการมอมเมาประชาชนแท้ๆ








loading...

ทีมา tsood.com

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...