loading...

‘เอมมี่’ น้ำตาคลอ..อดดู ‘มารูน5’ - เบนเข็มซื้อบัตรเชียร์บอลไทย




มาร่วมงานสถาบันความงาม The TOUCH ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ดาราสาว ‘เอมมี่’มรกต กิตติสาระ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีโพสต์บัตรคอนเสิร์ต maroon5 จำนวน 25 ใบ จนกลายเป็นประเด็นดราม่าจากแฟนคลับที่ไปเข้าแถวซื้อบัตรแต่ต้องผิดหวัง จนทำให้‘เอมมี่’ต้องออกมาชี้แจงพร้อมขอโทษ และเรื่องบานปลายไปถึงเพื่อนสนิท ‘ซี-ศิวัฒน์’ ที่ทำคลิปชี้แจงก็โดนต่อว่าด้วยเช่นกัน

 เอมมี่กล่าวว่า “ก็อย่างที่ชี้แจงไปแล้วในไอจี ไม่อยากพูดอะไรที่สร้างประเด็นอีก รายละเอียดทั้งหมดก็อยู่ในนั้นหมดแล้ว มี่ขอไม่พูดอะไรแล้ว มันกระทบกระเทือนเราและก็เพื่อนเราและคนรอบข้างเรา ทั้งหมดมี่ต้องขอโทษจริงๆ มันเป็นการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตัวมี่เอง คือเราไม่ได้คิดลึกพอ คิดแค่สนุกมี่เป็นคนสนุกสนานเลยอยากจะสนุกกับเพื่อนๆแค่นั้นเอง”
 งงไหมที่โดนเอาไปตีเป็นประเด็นว่าเราเส้นใหญ่ “ตอนแรกมี่ตกใจ งงมากไม่เคยรู้มาก่อนว่าเป็นประเด็นด้วย อาจจะเพราะเหตุผลนั้นด้วยเลยคิดน้อยไป”

 หลังจากซี-ศิวัฒน์ตั้งโต๊ะแถลงข่าวแล้วได้คุยกันไหม “คุยค่ะ คุยตลอดเวลาเราเป็นเพื่อนรักกัน มี่ก็รู้สึกไม่ดีกับเพื่อนที่คนต้องมาว่าเพื่อนเรา ด้วยความที่เรารักกันมากมันจึงต้องร่วมสุขร่วมทุกข์กัน ไม่ว่าจะเจออะไรก็แล้วแต่เราผ่านอะไรมาด้วยกันก็เยอะ ก็ขอบคุณเพื่อนด้วยที่รักกัน(เสียงสั่น)”

 รู้สึกว่าเรื่องมันบานปลายใหญ่โตเกินไปไหม “ในความรู้สึกคือมี่ตกใจมาก มี่ไม่เคยเจอเรื่องราวขนาดนี้มาก่อน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่ามันจะกระทบความรู้สึกขอบทุกคนมากขนาดนี้ อันนี้เป็นเรื่องที่ตัวเองเสียใจและขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียวจริงๆ มี่ทำอะไรไม่ถูกเลยมันเป็นเรื่องช็อกสำหรับมี่”

 นอยด์ไหมที่เขาสร้างแฮชแท็กล้อเลียนเรา “มี่ก็นอยด์ระดับนึง แต่พอถึงจุดนึงแล้วถ้ามี่อ่านแล้วเอาทุกอันมาใส่ใจ มันจะทำให้ตัวมี่ไม่สบายใจและคนรอบข้างที่เขารักเรา เขาไม่อยากเห็นเราในสภาพแบบนี้ มี่ต้องขออนุญาตนิดนึงไม่ได้อ่านทุกอันค่ะ”

 ตอนนี้บัตรยังอยู่ไหม “มันไม่ได้เป็นของมี่คนเดียว สำหรับซีที่เขาขายบัตรไปแล้ว ก็คงไม่ได้ดูแล้วแหละ ถามว่าอยากไปดูไหม แต่ว่ากลัว(เสียงสั่น น้ำตาคลอ) เสียดายนะ มันเป็นความผิดของมี่เอง เสียดายและเสียใจแทนเพื่อนๆด้วยเลยต้องมาอดดูด้วยเลย”
 ที่ไม่ไปเพราะเรากลัวคนจะมาว่าเราอีก “มี่ไม่อยากสร้างให้คนเกลียดมี่ไปมากกว่านี้แล้ว เพื่อแสดงว่ามี่เสียใจจริงๆ ขอไม่ไป(เสียงสั่น น้ำตาคลอ) เสียดายนะ มี่ชอบmaroon5มากเลย ชอบมาตั้งเด็กๆ ตั้งแต่อยู่อังกฤษ และเป็นโอกาสครั้งแรกที่มีโอกาสได้ไปดู แต่อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด มี่ก็ต้องยอมรับกับความผิดของตัวเองไป”

 ไม่ไปดูยกแก๊งค์เลยหรือเปล่า “ก็ยังมีบางท่านไปค่ะ อย่างที่บอกวงระดับนี้ถ้าใครมีโอกาสได้ไปดูก็คงต้องไปดู ถามว่าจะบินไปดูที่นิวยอร์กเลยไหม ก็มีคุยกันบ้างเหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ตัวมี่เองที่ผ่านมาเราค่อนข้างจะเงียบๆเลยยังไม่ได้ตั้งสติอะไรมากมาย ก็แอบเศร้านิดนึงค่ะ”

 เรื่องนี้เป็นบทเรียนราคาแพงเลยไหม “แพงที่สุดเลยค่ะ เพราะประเด็นคืองานนี้มี่เสียตังค์และอดดูด้วย เป็นบทเรียนราคาแพงมาก คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้เข้าข้าง แต่ก็บอกว่าต่อไปนี้เราทำอะไร เราโตแล้ว ทำอะไรต้องคิดเยอะกว่านี้นิดนึง เพราะพี่ๆทุกคนก็รู้ว่ามี่เป็นคนสนุกสนาน เฮฮาบ้าบอ มี่ไม่ได้คิดว่าโซเชียลเน็ตเวิร์กมันสามารถทำให้เราเป็นขนาดนี้ได้ ถามว่ามีแพลนจะไปดูคอนเสิร์ตอื่นไหม คงไม่ได้ดูอะไรไปอีกนาน ไม่รู้จะดูอะไรตอนนี้ แต่ช่วงนี้อินกับบอลไทยอยู่ค่ะ ถ้ามีโอกาสอยากจะซื้อบัตรไปเชียร์บอลไทย”

 บัตรสรุปแล้วขายหรือว่ายังไง “ก็คงให้คนไปดูค่ะ”

 ทางแฟน(เจมส์-จิรายุทธ)ให้กำลังใจยังไงบ้าง “คนนั้นโดนหนักสุดเลย เขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลยแล้วทุกคนก็ไปรุมเขา ก็แอบเกรงใจพี่เขาเหมือนกัน เพราะเขาเป็นคนที่คอยอยู่ข้างๆ เราตลอดและเห็นเราในสภาพที่แย่ ต้องขอบคุณพี่เขาด้วย และเขาก็บอกเราว่า พอแล้วนะต่อไปไม่ต้องลงรูปแล้วนะ”








ที่มาข่าวสดออนไลน์

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...