loading...

โหดเหี้ยม ชาวบ้านรุมเชือดคอ-ตัดแขนขาหญิงวัย 63 เชื่อเป็นแม่มด




หญิงชาวอินเดียวัย 63 ถูกฆาตกรรมโดยการตัดแขนขาและศีรษะด้วยมีดขนาดใหญ่ ทำให้ชาวบ้าน 7 ราย ถูกจับกุม โดยสารภาพสาเหตุที่ฆ่าเธอ เพราะเชื่อว่าเธอเป็นแม่มดหมอผี

           วันที่ 21 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยรายงานข่าวว่า ชาวบ้าน 7 ราย จากหมู่บ้านแห่งหนึ่งของรัฐอัสสัม ประเทศอินเดีย ถูกควบคุมตัวฐานฆาตกรรมหญิงวัย 63 ปี นามว่าโมนี โอแรงก์ หลังจากนักบวชในหมู่บ้านอ้างว่าเห็นเธอกำลังฝึกร่ายเวทมนตร์คาถา ทำให้ชาวบ้านตัดสินใจตั้งศาลเตี้ย ลงมือฆ่าเธอ

           เจ้าหน้าที่ตำรวจให้สัมภาษณ์ว่า ชาวบ้านใช้อาวุธเป็นมีดขนาดใหญ่ รวมตัวกันจับโมนีออกมาจากบ้านของเธอ และลงมือฆ่าเธออย่างโหดเหี้ยมด้วยการตัดแขน ขา และศีรษะ

           หลังจากการควบคุมตัวชาวบ้านที่ก่อเหตุ ก็เกิดการประท้วงขึ้นที่สถานีตำรวจท้องถิ่น โดยชาวบ้านที่เหลืออ้างว่า โมนีเป็นแม่มดชั่วร้าย สมควรจะถูกกำจัด

           “โมนีเป็นแม่มด และใช้คำสาปกับคนที่เธอไม่ชอบหน้า แล้วที่นี่ไม่ใช่ที่ของแม่มด เราไม่ต้อนรับแม่มด ฉะนั้นการฆ่าเธอก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร” กิราน เทรอนพี ชาวบ้านที่ร่วมประท้วง ให้สัมภาษณ์

           ทั้งนี้ สามีของนางโมนีกล่าวว่า ภรรยาของเขาเป็นผู้บริสุทธิ์และไม่ใช่แม่มด พร้อมทั้งกล่าวโทษกับนักบวชว่า เพราะเขาเป็นผู้ใส่ความและปลุกระดม ทำให้ภรรยาของเขาเสียชีวิต

           อย่างไรก็ตาม ความเชื่อเรื่องเวทมนตร์คาถายังคงแพร่หลายอยู่มากในถิ่นทุรกันดารของประเทศอินเดีย โดยบางครั้ง หญิงที่ต้องสงสัยว่าเป็นแม่มด จะถูกจับแก้ผ้า เผาทั้งเป็น หรือถูกลักพาตัวออกจากบ้านเพื่อพาไปฆ่า







ที่มาสนุ๊ก

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...